“Vizio ngày càng có uy tín nhờ các kênh quảng cáo hiệu quả và kênh bán lẻ rộng rãi”, iSuppli nhận xét.
Hãng sản xuất TV màn hình phẳng lớn thứ 4 trên thế giới Panasonic là hãng duy nhất vượt qua Vizio về mức độ tăng trưởng, với thị phần tăng thêm 3,12% - nâng tổng thị phần lên 10,7%. Trong khi đó, Vizio tăng thêm 3,11% thị phần.
Samsung vẫn là hãng sản xuất TV lớn nhất với 20,2% thị phần - giảm từ 20,8% thị phần trong quý III. Sony rớt xuống vị trí thứ 3, chiếm 13,5% t hị phần - giảm từ 13,9% thị phần trong quý III.
Theo iSuppli, nhu cầu mua sắm TV màn hình phẳng đang giảm mạnh. Các hãng sản xuất phải tìm mọi cách để vượt qua thời điểm khó khăn này, đồng thời cũng phải duy trì giá bán cạnh tranh.
Theo Dan Tri
▪ LG cũng “bon chen” mobile 12 megapixel (23/02/2009)
▪ Những laptop “cày” game không biết mệt (23/02/2009)
▪ Netbook hoàn hảo Dell Mini 10 "xuất đầu lộ diện" (23/02/2009)
▪ "Bữa tiệc gốm" Vertu Constellation Pure (23/02/2009)
▪ BST Dế kim cương Amosu đẹp tuyệt (21/02/2009)
▪ LCD màn hình tỷ lệ 21:9 của Philips có giá hơn 5.000 đô (21/02/2009)
▪ Samsung và LG “ngắm bắn” Nokia (21/02/2009)
▪ Đội hình máy ảnh Cybershot mới của Sony đã trình diện (21/02/2009)
▪ BlackBerry Bold khảm kim cương giá 5.684 USD (20/02/2009)
▪ Sắm máy ảnh dưới 300 USD tốt nhất (20/02/2009)